Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 2 AN PHÚ BUILDING, NHIỀU ÁNH SÁNG TỰ NHIÊN

Cho thue van phong quan 2 An Phu Building đường An Phú, quận 2, Tp HCM gồm 1 hầm, 6 tầng, 1 thang máy, khuôn viên đẹp. Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 2 An Phú building là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, cùng phù hợp cho các văn phòng đại diện, các công ty vừa và nhỏ.

Cho thuê văn phòng quận 2 An Phú building có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố và các khu cho thuê văn phòng khác... Hotline: 0946 395 665
Tên Building:
AN PHÚ BUILDING
Vị  trí:
An Phú -  Quận 2
Giá thuê:
Thương Lượng, chưa bao gồm VAT và PQL
Diện tích cho thuê:
1080m2
Quy mô:
1 hầm – 1 trệt – 1 lửng – 6 lầu – 1 thang máy
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh trung tâm
Phí gửi xe:
Xe máy: Miễn Phí
Độ cao trần đến sàn:
2.55m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, 1 tháng /lần

Đối với tất cả các doanh nghiệp, sự chuyên nghiệp không chỉ đến từ phong cách làm việc, chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà còn đến từ vị trí, trụ sở, không gian văn phòng. Đối các doanh nghiệp thuê văn phòng tòa nhà, đẳng cấp, vị trí trong mắt của đối tác sẽ nâng lên một tầm cao mới.

Tòa nhà văn phòng có thiết kế hiện đại, độc đáo, hệ thống cơ sở vật chất đồng bộ, hoàn thiện cùng các ưu điểm về vị trí địa lý và giao thông đi lại. Đây là tòa nhà thu hút được lượng khách hàng thuê văn phòng rất lớn vì có giá thuê hợp lý và chất lượng dịch vụ đảm bảo.

3 nhận xét:

Tòa nhà văn phòng cho thuê An Phú building này còn chỗ trống không? Sếp tôi đang cần thuê một văn phòng tại quận Phú Nhuận. Một người bạn đã chỉ cho tôi về tòa nhà này. Tôi cần thông tin chính xác việc thuê văn phòng 60m2 tại đây. hãy gửi thông tin sớm nhất để tôi báo cáo sếp. Cảm ơn. Mail của tôi thanhduy94k@gmail.com

Sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tòa nhà cho thuê văn phòng cho tôi thấy rất vui và hài lòng, các dịch vụ khác rất tốt, tôi làm việc cùng với các đồng nghiệp thì họ rất thoải mái và làm việc hiệu quả hơn trong công việc và mang lại hiệu quả cho công ty chúng tôi.

Tòa nhà An Phú building với bãi giữ xe rộng rãi, thoáng, thuận lại cho việc đi lại,chất lượng và dịch vụ của tòa nhà An Phú building tốt, không gian làm việc tại nơi đây thoáng mát, tạo sự năng động trong công việc và mang lại chất lượng trong công việc tốt hơn.

Đăng nhận xét