Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN PHÚ NHUẬN VICTORIA COURT

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Victoria Court, được xây dựng trên tổng diện tích hơn 3.200 m2 và có quy mô bao gồm 1 tầng hầm, 1 tầng trệt và 7 tầng nổi. Khu phức hợp căn hộ, cho thuê văn phòng Victoria Court thuộc chuỗi căn hộ, văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận với nhiều tiện ích có sẵn, vừa phù hợp để ở vừa làm văn phòng. Tòa nhà hứa hẹn sẽ mang đến cho các cư dân cũng như các doanh nghiệp sinh sống và làm việc tại đây một không gian thoải mái, tiện lợi và nhiều thành công.

Ngoài ra cao ốc cho thuê văn phòng được trang bị hệ thống thông tin liên lạc hiện đại cùng hệ thống điều khiển tòa nhà thông minh. Bên cạnh những tiện nghi cao cấp đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách thuê như thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống báo khói và chữa cháy theo tiêu chuẩn quốc tế, lối thoát hiểm linh hoạt, hệ thống toilet nam nữ riêng biệt…

Cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận Victoria Court Building được thiết kế hiện đại, sáng tạo, chủ yếu dùng để làm văn phòng cho các doanh nghiệp, công ty và một số căn hộ cho thuê với các diện tích đa dạng như sau: 50 m2 – 80 m2 – 120 m2 – 150 m2 – 230 m2 – 300 m2.

Cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận Victoria Court Building

0 nhận xét:

Đăng nhận xét