Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 TUẤN MINH 3 BUILDING, KHU TRUNG TÂM.

Cho thuê văn phòng quận 1 Tuấn Minh 3 building
Tòa nhà lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng và gần gũi với thiên nhiên, kết hợp với việc bố trí mạng lưới cây xanh, tiểu cảnh từ đó giúp tiết kiệm tối đa năng lượng, mang lại môi trường làm việc xanh – sạch – đẹp.
Sở hữu vị trí thuận tiện, cùng các lợi thế đến từ giao thông đi lại, thuận tiện giao thương, thiết kế hiện đại, hệ thống cơ sở vật chất hoàn thiện, tòa nhà hiện đang là lựa chọn thuê của nhiều thương hiệu uy tín trên thị trường.
Xung quanh tòa nhà là các khu văn phòng cho thuê, các khu dân cư, các trung tâm thương mại, … tạo môi trường phát triển mạnh mẽ, sôi động, tạo nhiều cơ hội cũng như cạnh tranh cho các doanh nghiệp thuê văn phòng tại khu vực này.
Được đánh giá là một trong những vị trí làm việc tiện ích cho các doanh nghiệp, tòa nhà hiện đang thu hút một lượng khách thuê lớn, là địa chỉ văn phòng của nhiều thương hiệu doanh nghiệp uy tín trên thị trường.
Nằm trong danh sách những tòa nhà văn phòng có chất lượng tốt nhất trong khu vực, không chỉ thu hút khách thuê ở vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, giá thuê cạnh tranh mà còn ở phong cách thiết kế hiện đại, trang thiết bị nội thất hoàn thiện.

Tên Building: TUẤN MINH 3 BUILDING
Vị trí: Nguyễn Thị Minh Khai - Quận 1
Giá thuê: 336 nghìn/m2 ~ 16 USD/m2 (đã có PQL+ VAT)
Diện tích cho thuê: 20m2 – 40m2 – 80m2 – 120m2 – 183m2
Quy mô: 7 tầng – 1 hầm – 1 trệt – 1 lửng – 2 thang máy
Loại máy lạnh: Hệ thống máy lạnh trung tâm
Phí gửi xe: Xe máy 150.000 chiếc, Xe hơi 1.500.000chiếc
Độ cao trần đến sàn: 2,57m
Hợp đồng thuê: Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán Cọc 3 tháng, thanh toán 3 tháng 1 lần.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét