Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

LOẠI THẦN DƯỢC Ở QUANH TA CHỨ ĐÂU XA

Tin tức trang văn phòng cho thuê hạng A

Ăn loại trái cây thân thuộc này, mọi nỗi lo bệnh tật sẽ tan biến hết
Chanh leo là loại trái cây rất tốt cho sức khỏe mà nếu dùng thường xuyên sẽ tạo nên sức đề kháng tuyệt vời.

Quả chanh leo có hương vị vừa chua thanh, vừa ngọt ngào lại độc đáo. Nó cũng như những loại trái cây khác như chuối, dứa, chanh... luôn khiến người ta cảm thấy phấn khích khi thưởng thức. Trên thực tế, loại trái cây này có chứa 17 loại axit amin, vitamin, carotene, các loại nguyên tố vi lượng thực sự tốt cho cơ thể con người.

Chữa ho
Trái chanh leo là một vị thuốc đặc biệt cho cổ họng. Nó có thể chữa khỏi cơn ho, đờm, giảm đau viêm. Khi gặp những trường hợp này, bạn có thể pha chanh leo với mật ong cùng nước ấm để tốt cho cổ họng của mình.


 
Quả chanh dây
Tốt cho dạ dày
Trái chanh leo có rất nhiều chất xơ và thực sự tốt cho dạ dày. Uống nước chanh leo sẽ khiến bạn thật khỏe mạnh bởi nó giúp ích cho quá trình tiêu hóa, hỗ trợ sự hình thành các lợi khuẩn trong dạ dày.

Tăng cường khả năng miễn dịch
Chanh leo giàu vitamin C có thể cải thiện hiệu quả hệ miễn dịch. Đồng thời, hàm lượng alpha - carotene và beta - cryptoxanthin trong loại trái cây này chính là các chất chống oxy hóa, giúp tiêu diệt các gốc tự do, bảo vệ các tế bào của cơ thể.

Hạ huyến áp
Chanh leo có loại thực phẩm thực sự cực tốt cho những người cao huyết áp. 348 mg kali trong loại quả này giúp cân bằng nồng độ natri của cơ thể.

Chống lão hóa
Các chất chống oxi hóa của chanh leo có tác dụng rất lớn trong việc giữ ẩm, làm sạch da và đặc biệt có công hiệu mạnh trong việc chăm sóc da bị mụn. Đồng thời, loại trái cây này còn có tác dụng giúp giảm các gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét